Cung cấp thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe của Nhật Bản tới thế giới !

Tin tức & Sự kiện

2024.09.11

TỔ CHỨC HỘI THẢO VỀ SẢN PHẨM NHẬT BẢN TẠI HÀ NỘI

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ THAM GIA BUỔI HỘI THẢO NẾM THỬ SÚP PROTEIN NHẬT BẢN!

CJT VIET NAM với lĩnhvực tư vấn kết nối doanh nghiệp, chúng tôi đã nhận yêu cầu từ các doanh nghiệp Nhật Bản và tổ chức buổi đánh giá sản phẩm liên quan đến sản phẩm súp protein của công ty tại một khách sạn trong thành phố Hà Nội.

Sự kiện nếm thử súp protein của chúng tôi đã diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự ủng hộ và quan tâm của tất cả các quý khách!

Cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham gia, trải nghiệm sản phẩm chất lượng từ Nhật Bản, cũng như chia sẻ những phản hồi quý báu giúp chúng tôi hoàn thiện hơn.

Đối với quý khách đã thử qua súp protein Nhật Bản, chúng tôi hy vọng quý khách đã có những trải nghiệm tuyệt vời từ sản phẩm mang lại cho sức khỏe và dinh dưỡng hàng ngày.

Hoạt động này với mục tiến hành phân tích thị trường và thu thập thông tin chi tiết về khách hàng trước khi thâm nhập chính thức vào thị trường Việt Nam. Thông qua việc thu thập thông tin phản hồi về sản phẩm từ người tiêu dùng địa phương, chúng tôi làm rõ khả năng thích ứng của sản phẩm với thị trường cũng như các vấn đề cần khắc phục. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro thị trường và chi phí sau khi thâm nhập, đồng thời cải tiến phát triển sản phẩm và chiến lược tiếp thị, nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách ở các sự kiện tiếp theo!

Xem thêm

Phân phối thực phẩm chức năng

Gia công ủy thác đơn hàng OEM dành cho thực phẩm chức năng và thực phẩm bổ sung
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn hứng thú với các dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi”

Để biết thêm về thông tin sản phẩm
Vui lòng tham khảo ở link này

Để biết thêm về thông tin nhà máy
Vui lòng tham khảo ở link này

PAGETOP