Cung cấp thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe của Nhật Bản tới thế giới !

Tin tức & Sự kiện

2024.06.05

“ NÓNG “

NHÓM SẢN PHẨM THỰC PHẨM CHỨC NĂNG TỐT CHO SỨC KHOẺ SẮP CÓ MẶT TẠI CÔNG TY CJT VIỆT NAM.

Công ty CJT Việt Nam trực thuộc công ty mẹ là công ty NAKANIHON CAPSULE tại NHẬT BẢN, một trong những công ty tên tuổi uy tín trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng chăm sóc sức khoẻ, sắp sửa ra mắt chính thức một loạt các sản phẩm thực phẩm chức năng, hỗ trợ đa dạng nhu cầu sức khoẻ tại thị trường Việt Nam, nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất cho sức khoẻ người tiêu dùng Việt Nam.

CJT Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ với các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay phụ gia nhân tạo, an toàn cho người sử dụng.

Áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất, giúp giữ nguyên các dưỡng chất quan trọng và tăng cường hiệu quả của sản phẩm.

CJT Việt Nam luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm cuối cùng. Bên cạnh đó, các sản phẩm cũng đạt được đầy đủ các chứng nhận về an toàn thực phẩm và chất lượng.

Ngay từ bây giờ nếu quý khách hàng quan tâm và mong muốn làm ĐẠI LÝ hoặc làm NHÀ PHÂN PHỐI cho những sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng cao của CJT VIỆT NAM, hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

CJT VIETNAM CO.,LTD

Add: 18F Ladeco Building, 266 Doi Can, Hanoi, Vietnam

E-mail: cjtvn01@cjtjp.co.jp

Tax code: 0110496863

Xem thêm

Phân phối thực phẩm chức năng

Gia công ủy thác đơn hàng OEM dành cho thực phẩm chức năng và thực phẩm bổ sung
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn hứng thú với các dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi”

Để biết thêm về thông tin sản phẩm
Vui lòng tham khảo ở link này

Để biết thêm về thông tin nhà máy
Vui lòng tham khảo ở link này

PAGETOP