Cung cấp thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe của Nhật Bản tới thế giới !

Tin tức & Sự kiện

2024.07.08

TÌM ĐỐI TÁC HỢP TÁC KINH DOANH HÀNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG THƯƠNG HIỆU NHẬT BẢN.

Nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp, đại lý phân phối và quan tâm đến thị trường TPCN bảo vệ sức khỏe chính hãng Nhật Bản.
Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thực phẩm chức năng và đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp sỉ chính hãng, giá tốt, đáp ứng được đầy đủ các điều kiện về kinh doanh TPCN ở Việt Nam thì CJT VIET NAM chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Chúng tôi CJT VIET NAM trực thuộc công ty NAKANIHON CAPSULE tại Nhật Bản tự hào là nhà máy sản xuất TPCN uy tín chuẩn GMP với đội ngũ cán bộ nhiều kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến và dây chuyền sản xuất hiện đại, tối ưu tại Nhật với gần 30 năm kinh nghiệm chuyên gia công uỷ tác, xuất khẩu sản phẩm thực phẩm chức năng uy tín vào thị trường Việt Nam.

Thực phẩm chức năng của chúng tôi được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản với nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. CJT VIET NAM cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc dẹp toàn diện cho con người. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chặt chẽ về sản xuất và vệ sinh an toàn theo tiêu chuẩn của Nhật Bản.

Các sản phẩm do CJT VIET NAM phân phối thực hiện đầy đủ các thủ tục về kinh doanh thực phẩm chức năng tại Việt Nam theo đúng quy định của pháp luật, với đầy đủ các giấy tờ chứng nhận cần thiết. Khách hàng có nhu cầu tìm nguồn thực phẩm chức năng với giá tốt nhất vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất với các đặc quyền hấp dẫn về mức chiết khấu tốt nhất.

CJT VIETNAM CO.,LTD
Add: 18F Ladeco Building, 266 Doi Can, Hanoi, Vietnam
E-mail: cjtvn01@cjtjp.co.jp
024-3791-6875

Xem thêm

Phân phối thực phẩm chức năng

Gia công ủy thác đơn hàng OEM dành cho thực phẩm chức năng và thực phẩm bổ sung
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn hứng thú với các dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi”

Để biết thêm về thông tin sản phẩm
Vui lòng tham khảo ở link này

Để biết thêm về thông tin nhà máy
Vui lòng tham khảo ở link này

PAGETOP