Cung cấp thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe của Nhật Bản tới thế giới !

Tin tức & Sự kiện

2024.06.03

Tìm kiếm đối tác đặt sản xuất OEM sản phẩm MADE IN JAPAN

Các sản phẩm đến từ Nhật Bản có xu hướng được yêu thích không chỉ nằm ở kỹ thuật sản xuất ưu việt mà còn là sự tương đồng về mặt văn hóa, vị trí địa lý, độ phù hợp về thể chất và các loại nguyên liệu được chiết xuất. 

Nếu như trước đây các sản phẩm thực phẩm chức năng có nguồn gốc Nhật Bản chủ yếu mua qua các hình thức như xách tay từ Nhật Bản, nhập khẩu theo đường phi mậu dịch, thì hiện nay người tiêu dùng có thể nhận diện và mua các sản phẩm thực phẩm chức năng MADE IN JAPAN tại Việt Nam.

Sản phẩm OEM?

Thuật ngữ OEM được viết tắt bởi cụm từ Original Equipment Manufacturing có nghĩa là việc sản xuất theo yêu cầu. Phương thức này chỉ các công ty, nhà máy chuyên thực hiện công việc sản xuất theo thiết kế, thông số kỹ thuật được đặt trước rồi bán sản phẩm cho công ty khác. Sản phẩm cuối sẽ mang thương hiệu và nhãn mác của công ty đã đặt hàng.

Lợi ích:
– Đối với hình thức này, Sản phẩm OEM được xem như là sản phẩm độc quyền của công ty đặt hàng.
– Không sợ cạnh tranh, không sợ hàng nhái, hàng giả.
– Bên cạnh đó, giá cho những hợp đồng sản xuất OEM cũng rẻ hơn nhiều so với giá nhập sỉ sản phẩm có sẵn từ công ty sản xuất.

Nhập sỉ sản phẩm có sẵn từ công ty Nhật:

Nếu bạn có tư cách pháp nhân là công ty và ngành nghề làm việc của công ty phù hợp với sản phẩm muốn nhập sỉ từ công ty Nhật, bạn có thể làm việc trực tiếp với công ty Nhật. Với hình thức này, điều kiện đưa ra từ công ty Nhật cực kỳ khắc khe về quy mô công ty, số lượng mua, hình thức vận chuyển, hình thức thanh toán…

Lợi ích:
– Sản phẩm đã đang được bán bên Nhật nên độ uy tín về sản phẩm cao.
– Không cần đầu tư nhiều vào marketing, tối ưu hóa chi phí.
– Giá cả cạnh tranh.

Không ít các doanh nghiệp Việt Nam khi có nhu cầu đặt sản xuất OEM hàng thực phẩm chức năng MADE IN JAPAN gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đúng đối tác sản xuất OEM, hoặc tiếp cận được các nhà sản xuất này do rào cản ngôn ngữ hoặc thiếu các thông tin.

Do đó, NAKANIHON CAPSULE với kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực sản xuất OEM thực phẩm chức năng, sẵn sàng cung cấp đến khách hàng có mong muốn đặt sản xuất OEM tại Nhật Bản cho các dòng hàng MADE IN JAPAN.

Quý khách hàng có nhu cầu, mong muốn đặt sản xuất OEM thực phẩm chức năng MADE IN JAPAN có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

CJT VIETNAM CO.,LTD

Add: 18F Ladeco Building, 266 Doi Can, Hanoi, Vietnam

E-mail: cjtvn01@cjtjp.co.jp

Xem thêm

Phân phối thực phẩm chức năng

Gia công ủy thác đơn hàng OEM dành cho thực phẩm chức năng và thực phẩm bổ sung
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn hứng thú với các dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi”

Để biết thêm về thông tin sản phẩm
Vui lòng tham khảo ở link này

Để biết thêm về thông tin nhà máy
Vui lòng tham khảo ở link này

PAGETOP